กู้วิกฤตป่วน สวนผักชุลมุน (HBO)
วอลเลซกับกรอมมิตต้องเร่งหาทางป้องกันสัตว์กินพืชขนาดมหึมาจากการกัดกินพืชผักของเมืองก่อนการแข่งขันผักประจำปี