อันเดอร์ เดอะ บอร์ดวอล์ก (HBO)
ผลงานมิวสิคัลที่มีฉากหลังเป็นชายฝั่งนิวเจอร์ซีย์ ที่ที่ปูนักท่องเที่ยวปะทะกับปูเจ้าถิ่น