Sherlock Gnomes (HBO)
เมื่อ Gnomeo และ Juliet ค้นพบว่ามีใครบางคนลักพาตัวโนมส์สวนทั่วลอนดอนไป มีเพียงคำพังเพยเพียงคำเดียวเท่านั้นที่จะเรียกว่า Sherlock Gnomes
เมื่อ Gnomeo และ Juliet มาถึงลอนดอนเป็นครั้งแรก ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือเตรียมสวนให้พร้อมสำหรับฤดูใบไม้ผลิ อย่างไรก็ตามในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่ามีใครบางคนกำลังลักพาตัวพวกโนมส์สวนทั่วลอนดอนไป และมีเพียงหนึ่งคำพังเพยที่จะเรียกว่า Sherlock Gnomes