โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 (HBO)
โซนิค นัคเคิลส์ และเทลส์ กลับมาพร้อมการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ สามสหายรวมตัวอีกครั้งเพื่อต่อกรกับศัตรูตัวฉกาจคนใหม่อย่างชาโดว์
โซนิค นัคเคิลส์ และเทลส์ กลับมาพร้อมการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ สามสหายรวมตัวอีกครั้งเพื่อต่อกรกับศัตรูตัวฉกาจคนใหม่อย่างชาโดว์ เม่นลึกลับผู้มีพลังที่พวกเขาไม่เคยพบเห็น