เมื่อฟลอยด์ พี่ชายของแบรนช์ ถูกลักพาตัวไปเพราะความสามารถทางดนตรี แบรนช์และป๊อปปี้ได้เริ่มการเดินทางเพื่อรวมพี่น้องคนอื่นๆ ให้กลับมาเจอกันและช่วยฟลอยด์
เมื่อฟลอยด์ พี่ชายของแบรนช์ ถูกลักพาตัวไปเพราะความสามารถทางดนตรี แบรนช์และป๊อปปี้ได้เริ่มการเดินทางสุดลุ้นระทึกและชวนซึ้ง เพื่อรวมพี่น้องคนอื่นๆ ให้กลับมาเจอกัน และช่วยฟลอยด์จากชะตากรรมที่เลวร้ายยิ่งกว่าการที่วัฒนธรรมป๊อปไม่เป็นที่รู้จัก