เรื่องลับแก๊งขนฟู (HBO)
ชีวิตที่เงียบสงบของเจ้าหมาฟ็อกซ์เทอร์เรียร์สุดคุณหนูต้องพลิกผัน เมื่อเจ้าของตัดสินใจรับสุนัขจรจัดตัวใหญ่มาเลี้ยง
ชีวิตที่เงียบสงบของเจ้าหมาฟ็อกซ์เทอร์เรียร์สุดคุณหนูต้องพลิกผัน เมื่อเจ้าของตัดสินใจรับสุนัขจรจัดตัวใหญ่มาเลี้ยง แต่เมื่อชีวิตของพวกมันตกอยู่ในอันตรายจากกองทัพสัตว์เลี้ยงหลงทาง เจ้าตูบทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อกลับบ้านอย่างปลอดภัย