สกูบ! (HBO)
ในขณะที่สกูบี้และชาวแก๊งกำลังเผชิญหน้ากับปริศนาที่ท้าทายที่สุดเท่าที่เคยเจอมา พวกเขาก็ได้ค้นพบว่าสกูบี้สืบสายเลือดปริศนาและมีโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่
ในขณะที่สกูบี้และชาวแก๊งกำลังเผชิญหน้ากับปริศนาที่ท้าทายที่สุดเท่าที่เคยเจอมา พวกเขาก็ได้ค้นพบว่าสกูบี้สืบสายเลือดปริศนาและมีโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าใครจะคาดคิด