แฮปปี้ลี่ เอเวอร์ อาฟเตอร์: นิทานสำหรับเด็ก
เอชบีโอสรรเสริญเทพนิยายที่โด่งดังที่สุดในโลกด้วยอาณาจักรใหม่ของตัวละครแอนิเมชั่นจากวัฒนธรรมที่หลากหลาย