เซซามีสตรีท
บิ๊กเบิร์ด เอลโม่ และคุกกี้มอนสเตอร์มาในซีรีส์ใหม่ ของถนนเซซามี่สตรีท และช่วยเสริมสร้างความหลักแหลมและความมีน้ำใจให้เด็กๆ