รูบี้กับบ่อน้ำมหัศจรรย์
ซีรีส์ครอบครัว 20 ตอนว่าด้วยการผจญภัยของเด็กหญิงวัย 14 รูบี้ โอไรลี่ย์ ที่พยายามช่วยให้คำอธิษฐานของผู้คนในเมืองชนบทเอเมอรัลด์อันอับโชคกลายเป็นจริง