ละครเพลงของครอบครัวเรา
มีอาเขียนละครเพลงเกี่ยวกับครอบครัวของเธอสำหรับโครงการโรงเรียน เธอร้องเพลงเกี่ยวกับความพิเศษของการเติบโตในครอบครัวที่มีสองวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน