ฝากเลี้ยงน้องเหมียว
มีลูกแมวหลงมาที่เซซามีสตรีท ขณะที่คริสและเอลโม่ติดป้ายเพื่อตามหาเจ้าของ โกรเวอร์และคุกกี้มอนสเตอร์ช่วยดูแลลูกแมวและเรียนรู้เกี่ยวกับการดูแลลูกแมว