ขณะที่ทั้งคู่สลับร่างกัน จูวอนตกลงเข้าร่วมออดิชั่นในร่างของราอิมโดยมีเงื่อนไขหนึ่งอย่าง ขณะเดียวกัน ออสก้าก็รับผิดชอบความผิดในอดีตด้วยการทำแคมเปญขอโทษ