เมื่อพฤติกรรมของจูวอน ทั้งในอดีตและปัจจุบันยังทำให้ราอิมหงุดหงิดไม่หยุด แผนที่จะทำให้จูวอนตกจากตำแหน่งประธานและต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักจึงเกิดขึ้น