ราอิมและจูวอนสลับร่างกันอีกครั้ง และแม้พวกเขาจะสวมบทบาทเป็นอีกฝ่ายได้เนียนขึ้น แต่เพื่อนสนิทของทั้งคู่ก็ไขความลับของพวกเขาได้