บรรพบุรุษของแอนดี้
แดร์ริลเจออุปสรรคหลังได้เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ ขณะที่แอนดี้โม้เรื่องวงศ์ตระกูล และดไวท์สอนภาษาโดธรากีให้เอรินเอาไปชนะใจครอบครัวที่มีการศึกษาของแฟนเธอ