พนักงานขายหน้าใหม่
เดวิด วอลเลซมอบหมายให้ดไวท์หาพนักงานขายพาร์ตไทม์มาแทนจิม ดไวท์สร้างสุดยอดทีมที่รวมคนสนิทของเขาเอง แพมพยายามสืบว่าใครจะมาเป็นเพื่อนร่วมโต๊ะคนใหม่