ออฟฟิศติดล้อ
เมื่อจิมกล่อมจนดไวท์เชื่อว่าอาคารไม่ปลอดภัย ดไวท์จึงเช่ารถบัสเพื่อใช้เป็นออฟฟิศ เนลลี่ขอให้แอนดี้ช่วยเรื่องอุปการะเด็ก ขณะที่จิมพยายามเอาใจแพมด้วยพาย