กลัวจนหัวหด
เอรินจัดปาร์ตี้ฮาโลวีนให้ถูกใจแอนดี้กับโรเบิร์ตไม่ได้ ขณะที่จิมกับแพมเถียงกันว่าผีมีจริงไหม ส่วนดไวท์ไปผูกมิตรกับเบิร์ต ลูกชายวัย 11 ขวบของโรเบิร์ต