วันสุดท้ายในฟลอริดา
หลังโรเบิร์ต แคลิฟอร์เนียเผยว่าไม่ชอบแผนธุรกิจใหม่ของเนลลี่ จิมพยายามช่วยไม่ให้ดไวท์ถูกไล่ออก ขณะที่แอนดี้ได้รู้ว่าเอรินจะไม่กลับมาที่สแครนตัน