จักรกลล้างโลก
ดไวท์หาทางเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคนในออฟฟิศด้วยการติดตั้งจักรกลล้างโลกที่จะทำให้ทุกคนโดนไล่ออกถ้าทำผิดพลาดเกินจำนวนครั้งที่กำหนดไว้