ความเย้ายวนของถังหูลู่ พาร์ท 1
ขณะที่ป้าของเหวินลี่กำลังง่วนกับการจัดงานเลี้ยงวันเกิด สาวใช้คนหนึ่งถูกพบเสียชีวิต เมื่อสารวัตรหลัวเริ่มสืบคดี ภรรยาของพ่อบ้านก็หายตัวไป