เริ่มจากคล้อยตาม ภาคสอง
นอกจากคำสาปสะพานยาโซฮาจิแล้ว ทั้งสามคนยังเผชิญหน้ากับเคจิซุ หนึ่งในวัตถุต้องสาประดับพิเศษ ครรภ์คำสาป ภาพมรณะ คุงิซากิถูกลากออกมานอกเขตอาคม อิตาโดริกับเคจิซุไล่ตามเธอออกมา ฟุชิงุโระที่ถูกทิ้งไว้ได้เห็นภาพที่น่าตกใจ คุงิซากิเผชิญหน้ากับเอโซ