มหาเวทย์ผนึกมาร
อิตาโดริกับโทโดเข้าต่อสู้กับฮานามิ อิตาโดริปล่อยประกายทมิฬ โทโดปล่อยคุณไสย และโจมตีประสานต่อเนื่อง เคียงบ่าเคียงไหล่กับ "พี่ชาย" อย่างอิตาโดริ โทโดกดดันฮานามิด้วยพลังไสยเวทอันแยบยล และไอคิว (ที่พูดเอาเอง) ระดับสูงของเขา