เพื่อตัวนายเอง
อิตาโดริตื่นขึ้นมาในห้องที่ไม่คุ้นเคย โกโจ ซาโตรุ อาจารย์จากโรงเรียนไสยเวทประกาศว่าอิตาโดริถูกตัดสินโทษประหารลับ โกโจเสนอทางเลือกสองทางให้อิตาโดริ คือถูกประหารทันที หรือล่านิ้วทั้ง 20 นิ้วของเรียวเมง สุคุนะ และตายหลังกลืนนิ้วทั้งหมดเข้าไป