มหาเวทย์ผนึกมาร
ในวันแรกของงานแลกเปลี่ยน ฟุชิงุโระเผชิญหน้ากับคาโมะ ทายาทของหนึ่งในสามตระกูลใหญ่ ผู้ใช้คุณไสยควบคุมโลหิต ทันใดนั้นอินุมากิก็สัมผัสได้ถึงรังสีอำมหิต และหันไปหา... เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นที่งานแลกเปลี่ยน และผลลัพธ์ของการต่อสู้ก็คือ...