"ผมจำอะไรไม่ได้เลย"ชามินโฮหวังว่าฝาแฝดที่ตายไปจะเอาความลับลงหลุมไปด้วย ระหว่างรอผลดีเอ็นเอ ขณะที่เพื่อนรักของพัคจองอู คังจุนฮยอกรับทำคดีของเพื่อน