"คุณเป็นใคร ผมอยู่ที่ไหน"หลังฉลองวันเกิดลูกสาวร่วมกับภรรยา อัยการพัคจองอูตื่นมาโดยมีชายแปลกหน้ารายล้อมในห้องขัง ชาซอนโฮถามเรื่องการฆาตกรรมกับชามินโฮ