"ฉันจะสืบทีละขั้นอีกครั้ง"จองอูทรมานกับการเรียกความทรงจำและโดนบังคับให้ยอมรับว่าเป็นความผิดซองกยูคนเดียว สองเดือนต่อมา เขาไปพิธีรับตำแหน่งของมินโฮ