"อัยการพูดถูกแล้ว"จองอูทำตามชอลชิกที่ขอบุหรี่และโดนบังคับให้ไปหาแก๊งนักเลง แทซูไปหาฮายอน มินโฮไปดูฟันดาบโดยมีความกลัวแฝงอยู่ ดงยุนได้เห็นภาพนั้น