"เรื่องที่อยากลืม ลืมก็ถูกแล้ว"จุนฮยอกระแวงมินโฮ มินโฮอยากแน่ใจว่าจองอูจะไม่มีผลในศาล อึนฮเยกับจุนฮยอกทำสงครามประสาทกัน จองอูตามหาเบาะแสใหม่