ตั้งแต่แรกเริ่ม
มาสเตอร์สตกหลุมรักหนุ่มนักควบกระทิงที่โดนขวิดจนต้องเข้าโรงพยาบาล เฮาส์ร่วมวินิจฉัยกับทีมจากนอกสถานที่ ทีมแพทย์เชื่อว่าต้องผ่าตัดเพราะผู้ป่วยอาการทรุด