การแก้ไข
เฮาส์และวิลสันพนันมวยและเห็นต่างกันเรื่องผลแพ้ชนะ วิลสันให้เวลาเฮาส์หนึ่งวันเพื่อพิสูจน์ว่าเขาคิดผิด ทีมแพทย์สงสัยว่าเฮาส์อาจมีปัญหาเรื่องการใช้ยา