เวชปฏิบัติครอบครัว
แม่ของคัดดี้รักษาตัวที่พรินซ์ตัน-เพลนส์โบโรหลังบ่นว่ามีอาการแปลกๆ และสั่งให้ตัดเฮาส์ออกจากเคส ทำให้เขาต้องพลิกแพลงใช้วิธีแปลกๆ และผิดกฎหมายมารักษาเธอ