ช่วยที
ในตอนสุดท้ายของซีซั่น คัดดี้ เฮาส์ และทีมแพทย์ร่วมมือกับทีมกู้ภัยในฐานะแพทย์ฉุกเฉินคอยให้บริการทางการแพทย์ที่จำเป็นอย่างยิ่งในอุบัติเหตุใหญ่