ชีวิตส่วนตัว
เฮาส์และทีมรับเคสคนไข้มีอาการฟกช้ำและเลือดออกฉับพลันที่เขียนบล็อกบอกเล่าประสบการณ์การเข้าโรงพยาบาลของเธอให้ผู้ติดตามอ่าน เชสโดนท้าให้ไปลองร่วมงานเดต