ล้มเหลวขั้นสุด
เฮาส์กลับมาทำงาน แต่ขอถอนตัวจากตำแหน่งหัวหน้าแผนก ขณะที่ทีมต้องรับมือกับผู้ป่วยที่เชื่อคำวินิจฉัยออนไลน์มากกว่าหมอ ส่วนโฟร์แมนก็หมายตาตำแหน่งของเฮาส์