ครึ้มอกครึ้มใจ ตอนที่ 2
หลังจนท.ตำรวจเสียชีวิตและอาการของโฟร์แมนทรุดลงจนมองไม่เห็น เขาตัดสินใจโทรหาพ่อเพื่อปรับความเข้าใจ ขณะที่เฮาส์ แคเมรอนและเชสพยายามหาทางช่วยชีวิตเขา