ความผิดพลาด
เคย์ล่า แม่ลูกสองหมดสติเพราะอาการปวดท้องที่งานแสดงของลูกๆ หลายเดือนถัดมา เชสและเฮาส์ต้องถูกสอบสวนทางวินัยเกี่ยวกับการตายของเคย์ล่าและคำฟ้องของครอบครัว