จำต้องรู้
มาร์โก้ขับรถชนเพราะอาการกล้ามเนื้อกระตุก ทีมแพทย์ต้องสืบเสาะเมื่ออาการหวาดระแวงของเธอทำให้การวินิจฉัยยุ่งยากกว่าเดิมและได้ค้นพบว่า ทุกคนล้วนโกหก