หลังกลายเป็นซอมบี้
มอนโร แฮงค์ จูเลียต โรซาลี และผู้กองพยายามควบคุมซอมบี้นิคที่ก้าวร้าวก่อนที่เขาจะทำร้ายคนมากกว่านี้ หลังจากกำราบเขาได้แล้ว พวกเขาต้องรับมือกับผลที่ตามมาจากการโจมตีบาร์ของนิค ขณะเดียวกันผู้กองก็จัดการกับอีริคอย่างเด็ดขาด