การแสดงต้องดำเนินต่อไป
นิคกับแฮงค์สืบสวนงานเทศกาลเวเซ่นหลังพบผู้หญิงสองคนถูกฆาตกรรม มอนโรและโรซาลีเตือนนิคเรื่องการสูญเสียการควบคุมที่เวเซ่นจะเจอถ้ากลายร่างบ่อยเกินไป ขณะเดียวกันนิคบอกความลับกับจูเลียตว่าเขาคิดว่าการเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งของมอนโรอาจไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก