ล่าบ้าคลั่ง
นิคกับแฮงค์ตามรอยฆาตกรหัวรุนแรงที่หาเรื่องคู่ต่อสู้ที่ "คู่ควร" ฆ่าพวกเขาแล้วถลกหนังหัว ที่นิคและแฮงค์ไม่รู้คือฆาตกรเป็นวิลเดอเชียร์ชื่อโวเดน ขณะเดียวกัน มอนโรขอโรซาลีแต่งงานและบอกข่าวดีกับพ่อแม่ พ่อแม่ของมอนโรมาเยี่ยมแบบไม่ให้ตั้งตัว