สายตาของผู้มอง
นิคและแฮงค์สืบสวนสมาชิกแก๊งทำร้ายนักเลงคู่อริซึ่งเป็นยากัวเรเต้จนเสียชีวิต พยานชี้ตัวจาเร็ด น้องชายของซูรินักกายภาพบำบัดของแฮงค์ว่าเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม ขณะเดียวกันนิคบอกจูเลียตว่าอลิเชียเพื่อนของเธอเป็นเวเซ่น