กริมม์คนสุดท้ายที่ยืนหยัด
เหตุฆาตกรรมสองศพสุดพิสดารทำให้นิคกับแฮงค์ไปที่ยิมชกมวย ซึ่งนิคค้นพบว่าเป็นแหล่งกำเนิดคลับต่อสู้เชิงพิธีกรรมและมืดมนในโลกของสัตว์วิเศษ เมื่อมอนโรยื่นมือเข้ามาช่วยและทำอะไรเกินตัว นิคต้องขุดให้ลึกและค้นหา "กริมม์" ในใจเขาเพื่อปกป้องมอนโร