สิ่งที่มีขนนก
นิคกับจูเลียตไปเที่ยวภูเขา แต่พอนิคเจอคลาวสไตรช์ (แมววิเศษ) ที่ทำร้ายเซิลเทินโฟเกิล (เวเซ่นครึ่งนกครึ่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่หายากมาก) สุดสัปดาห์โรแมนติกของนิคก็พังทลาย เซิลเทินโฟเกิลออกไข่ทองคำครั้งเดียวในชีวิต ซึ่งมีค่ามากสำหรับเวเซ่นทั้งหมด