บิ๊ก ลาบลูสกี้
แม็คร่างแก๊งลงบนทีมโบว์ลิ่งของมาดามฟอสเตอร์เพื่อช่วยเธอเอาชนะโฟล แต่เมื่อ แม็คถูกไล่ออกจากทีมของเขาเอง เขาจะต้องเรียนรู้วิธีการตีลูกจากกูรูโบว์ลิ่ง