พาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์: เดอะ มูฟวี่
ในเวอร์ชันจอใหญ่ของซีรีส์แอนิเมชันชื่อดัง สามสาวน้อย บลอสซัม บับเบิลส์ และบัตเตอร์คัพ ใช้พลังวิเศษต่อสู้กับพวกปีศาจเหล่าร้าย