สกู๊บบี้ดู ตะลุยดวงจันทร์
นี่คือก้าวสำคัญของผองเพื่อนสี่ขา เมื่อสกู๊บบี้ดูและเพื่อนของเขาทะยานไปสู่การผจญภัยนอกโลกในภาพยนตร์ใหม่ล่าสุด