ผจญภัยแนวครอบครัว
สกูบี้และชาวแก๊งร่วมมือกับบิล ไนย์และเอลวิร่าเมื่อของเหลวมีพิษสร้างกองทัพฟักทองปีศาจขึ้นมาและทำให้เทศกาลฮาโลวีนต้องหมดสนุก